J.M. Huber Corporation ลงนามในข้อตกลงเพื่อเข้าซื้อกลุ่ม Biolchim จาก NB Renaissance, Chequers Capital และทีมผู้บริหาร

แอตแลนตา, Aug. 08, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — J.M. Huber Corporation (Huber) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตวัสดุทางวิศวกรรมเฉพาะทางระดับโลกที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงที่มีผลผูกพันเพื่อเข้าควบคุมกลุ่ม Biolchim อย่างเต็มรูปแบบจาก NB Renaissance, Chequers Capital และทีมผู้บริหารของ Biolchim Group กลุ่ม Biolchim Group ได้รับการจัดการและนำโดย Galileo Quattro SARL มีฐานปฏิบัติการหลักในอิตาลี อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตชั้นนำและจัดจำหน่ายสารอาหารพืชชนิดพิเศษและสารกระตุ้นชีวภาพแบบครบวงจร การปิดการขายคาดว่าจะเกิดขึ้นภายในสิ้นปี 2022 ซึ่งจะอยู่ภายใต้เงื่อนไขการปิดการขายตามธรรมเนียมรวมถึงการอนุมัติการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศในอิตาลี

บริษัททั้งหมดในกลุ่ม Biolchim ซึ่งรวมถึง Biolchim S.p.A, Cifo, Ilsa S.p.A, Matécsa Kft และ West Coast Marine-Bio Processing Corp. จะอยู่ในขอบเขตของการซื้อนี้ กลุ่ม Biolchim มีโรงงานผลิตแปดแห่งทั่วโลก และผลิตภัณฑ์ของบริษัท ได้แก่ สารกระตุ้นชีวภาพ จุลธาตุ ปุ๋ยเคมีเหลวและปุ๋ยทางใบที่ละลายน้ำได้นั้นมีให้บริการอยู่กว่า 70 ประเทศทั่วโลก กลุ่ม Biolchim มีประวัติอันยาวนานถึง 50 ปีในการให้บริการในแวดวงอุตสาหกรรมการเกษตร

เมื่อปิดการขายแล้ว กลุ่ม Biolchim จะกลายเป็นส่วนหนึ่งของ Huber Engineered Materials (HEM) ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในกลุ่มธุรกิจของ Huber กลุ่ม Biolchim จะเป็นส่วนสำคัญของรากฐานเชิงกลยุทธ์ของหน่วยธุรกิจ Huber AgroSolutions (HAS) ของ HEM ซึ่งปัจจุบันได้รวม Miller Chemical & Fertilizer (Miller) เอาไว้ด้วย

Leonardo Valenti ผู้เป็นซีอีโอของ Biolchim Group ตั้งแต่ปี 2008 และเป็นผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมสารอาหารพืช จะยังคงรับหน้าที่เป็นผู้นำกลุ่ม Biolchim ตลอดระยะของการเติบโตและการรวมกลุ่มต่อไป โดยจะใช้ประโยชน์จากศักยภาพการทำงานร่วมกันของการผสมผสานเชิงกลยุทธ์ของทั้งสองหน่วยงาน

วิสัยทัศน์ของ Huber AgroSolutions คือการเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรที่ยั่งยืนและมีประสิทธิภาพสูงทั่วโลก การเข้าซื้อกิจการของกลุ่ม Biolchim ซึ่งประสบความสำเร็จในการเติบโตอย่างน่าประทับใจเนื่องจากการเสนอผลิตภัณฑ์สารกระตุ้นชีวภาพและผลิตภัณฑ์สารอาหารพิเศษที่หลากหลายนั้นได้ทำให้วิสัยทัศน์นี้ก้าวหน้าอย่างมากด้วยการนำแรงงานและวัฒนธรรมที่เป็นนวัตกรรมและมีความเป็นผู้ประกอบการมาสู่ HAS บริษัทต่าง ๆ ร่วมกันแบ่งปันวัฒนธรรมที่มุ่งมั่นอย่างลึกซึ้งในด้านสารอาหารพืชและความสำเร็จของลูกค้าจำนวนมากทั่วโลก

ยอดขายที่เพิ่มขึ้นของทั้งสองบริษัทจะช่วยให้ลูกค้าและตัวผลิตภัณฑ์สามารถเข้าถึงพื้นที่การเกษตรที่สำคัญทั่วโลกได้มากขึ้น นอกเหนือจากความมุ่งมั่นในการให้บริการฐานลูกค้าที่มีอยู่ของกลุ่ม Biolchim แล้ว ทางกลุ่มก็ยังได้วางตำแหน่ง HAS ให้ก้าวหน้าในการขายผลิตภัณฑ์ของกลุ่ม Biolchim ผ่านความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับผู้ปลูกในสหรัฐฯ และเครือข่ายการจัดจำหน่ายเสริมในละตินอเมริกาและบางประเทศในยุโรป อีกทั้งในตะวันออกกลางและแอฟริกาอีกด้วย ช่องทางการขายของกลุ่ม Biolchim นั้นเหมาะสมอย่างยิ่งที่จะเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของ Miller ผ่านจุดแข็งในยุโรปและเครือข่ายสาขาทั่วโลก

David Riley รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปของ Huber AgroSolutions กล่าวว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและมุ่งมั่นเกี่ยวกับโอกาสในการรวมธุรกิจสองธุรกิจได้แก่ Miller และ Biolchim Group เข้าด้วยกัน ซึ่งทั้งสองต่างก็เป็นธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ” “ผมยังรู้สึกขอบคุณคุณ Valenti ด้วยในเรื่องความเป็นผู้นำและการสนับสนุนของเขาในช่วงเวลาที่เรากำลังเปลี่ยนกลุ่มบริษัท Biolchim และ Miller เพื่อไปสู่การเติบโตในระยะต่อไป”

Leonardo Valenti ซีอีโอของกลุ่ม Biolchim กล่าวว่า “การผสมผสานเชิงกลยุทธ์ของกลุ่ม Biolchim และ Huber AgroSolutions นั้นจะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลง เนื่องจากบริษัทต่างก็มีข้อเสนอเชิงพาณิชย์และผลิตภัณฑ์เสริมกัน อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรมและความสามารถในการวิจัยอีกด้วย เราทั้งคู่ต่างก็กระตือรือร้นที่จะทำงานร่วมกัน แบ่งปันความรู้ และสร้างขีดความสามารถของกันและกัน ข้อตกลงดังกล่าวจะเปิดประตูสู่ความทะเยอทะยานในการเติบโตใหม่และจะทำให้เราเป็นผู้นำด้านสารอาหารพิเศษทั่วโลก ผมรู้สึกตื่นเต้นกับอนาคตที่สดใสของบริษัท และรู้สึกขอบคุณ NB Renaissance และ Chequers Capital สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องที่ทางเราได้รับในช่วงหลายปีที่ผ่านมาผ่านการดำเนินการตามแผนการสร้างมูลค่าของกลุ่ม Biolchim และการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญ”

Dan Krawczyk ประธาน HEM กล่าวว่า “Miller และกลุ่ม Biolchim สร้างการผสมผสานที่ทรงพลังของแบรนด์ ผู้คน และผลิตภัณฑ์พิเศษที่จะนำคุณค่ามหาศาลมาสู่ลูกค้าของเราทั่วโลก” “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับพนักงานของกลุ่ม Biolchim มายัง Huber เนื่องจากเราเองต่างก็มีความคล้ายคลึงกันทั้งในด้านของวัฒนธรรม ค่านิยม และเป้าหมาย เราจะทำงานร่วมกันเพื่อกำหนดอนาคตขององค์กรและสร้างธุรกิจชั้นนำระดับโลกในอุตสาหกรรมการเกษตร”

Gretchen McClain ประธานและซีอีโอของ J.M. Huber Corporation กล่าวเสริมว่า “การรวมกันนี้ช่วยส่งเสริมความมุ่งมั่นของเราในการจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่เป็นนวัตกรรมแก่อุตสาหกรรมการเกษตรทั่วโลก การทำให้เกิดความมั่นคงทางด้านอาหารสำหรับผู้คนทั่วโลกนั้นจะช่วยสนับสนุนความมุ่งมั่นและกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนโดยรวมของ Huber”

Huber ได้รับคำแนะนำเกี่ยวกับการซื้อโดย Rabobank และ Jefferies ส่วนทางด้าน Jones Day นั้นทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษากฎหมายให้กับ Huber ในการทำธุรกรรม

เกี่ยวกับ J.M. Huber Corporation

J.M. Huber Corporation ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย (สหรัฐอเมริกา) ดำเนินธุรกิจหลากหลายบริษัทได้แก่: CP Kelco, Huber Engineered Materials, Huber Engineered Woods และ Huber Resources Corp. โดยมีที่ตั้งอยู่ทั่วโลก ธุรกิจของเราสร้างผลิตภัณฑ์ที่นำไปใช้ในการใช้งานที่หลากหลาย ซึ่งได้แก่ในด้านการดูแลส่วนบุคคล อาหารและเครื่องดื่ม สารอาหารทางการเกษตรและสารเสริม วัสดุก่อสร้าง สารหน่วงไฟและเครื่องระงับควัน ตลอดจนบริการด้านป่าไม้อย่างยั่งยืน Huber ก่อตั้งในปี 1883 เป็นหนึ่งในบริษัทที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.huber.com

เกี่ยวกับ Huber Engineered Materials

Huber Engineered Materials (HEM) ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในเมืองแอตแลนตา รัฐจอร์เจีย (สหรัฐอเมริกา) มุ่งเน้นด้านเคมีภัณฑ์และแร่ธาตุพิเศษทางวิศวกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความน่าดึงดูด และการดำเนินการของผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภทที่ใช้ในอุตสาหกรรม การเกษตร และการใช้งานสำหรับผู้บริโภค หน่วยธุรกิจเชิงกลยุทธ์ของ AgroSolutions ของ HEM ยังมีกลุ่มผลิตภัณฑ์สารอาหารทางการเกษตรที่มีคุณค่าสูงและสารเสริมที่ส่งมอบให้กับลูกค้าในอุตสาหกรรมการเกษตรผ่านเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายทั่วโลกอีกด้วย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่ www.hubermaterials.com

ติดต่อด้านสื่อ: Lea Volpe
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
J.M. Huber Corporation โทรศัพท์ 678.247.7128
lea.volpe@huber.com

Recent Posts