Synchronoss มอบระบบอัตโนมัติและการจัดการสำหรับกระบวนการขายส่งให้กับ Brightspeed

ความสัมพันธ์เพื่อสนับสนุนการพัฒนาไฟเบอร์ตามแผนของ Brightspeed ทั่วทั้งเขตสัญญาณบริการ 20 รัฐ

ข้อตกลงแบบต่อเนื่องที่มีจุดเด่นคือinterconnectNOW และ Financial Analyticsเพื่อช่วยจัดเตรียมคำขอบริการและจัดการค่าใช้จ่ายของคู่ค้า

บริดจ์วอเตอร์ นิวเจอร์ซีย์, May 11, 2022 (GLOBE NEWSWIRE) — Synchronoss Technologies Inc. (“Synchronoss” หรือ “บริษัท”) (Nasdaq: SNCR) ผู้นำระดับโลกและผู้ริเริ่มด้านผลิตภัณฑ์และแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ การส่งข้อความ และผลิตภัณฑ์ดิจิทัล ได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัทได้ลงนามในข้อตกลงแบบต่อเนื่องกับ Brightspeed ซึ่งเป็นผู้ให้บริการบรอดแบนด์และโทรคมนาคมที่คาดว่าจะมีการดำเนินงานใน 20 รัฐ โดยในขั้นต้น Brightspeed จะประกอบด้วยสินทรัพย์ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนท้องถิ่น (ILEC) และการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องของ Lumen Technologies (NYSE: LUMN) ซึ่งเป็นหัวข้อของการเข้าซื้อกิจการที่รอดำเนินการโดยกองทุนที่จัดการโดย Apollo (NYSE: APO)

Brightspeed จะใช้สองโมดูลหลักจากแพลตฟอร์ม Synchronoss networkX – interconnectNOW (iNOW) และ Financial Analytics (FA) สำหรับการปรับใช้ไฟเบอร์ตามแผนทั่วอาณาเขตในหลาย ๆ รัฐ ซึ่งจะครอบคลุมทั่วทั้งภูมิภาคชนบทและชานเมืองของสหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ Brightspeed ได้ประกาศแผนการลงทุนมากกว่า 2 พันล้านดอลลาร์เพื่อสร้างเครือข่ายที่จะนำอินเทอร์เน็ตและ Wi-Fi ที่รวดเร็วและเชื่อถือได้มากขึ้นมาสู่ชุมชนทั่วทั้งภาคตะวันตก (Midwest) ตะวันออกเฉียงใต้ และบางส่วนของเพนซิลเวเนียและนิวเจอร์ซีย์ การเปลี่ยนแปลงระบบใยแก้วนำแสงที่วางแผนไว้ของบริษัทนี้คาดว่าจะเข้าถึงบ้านและธุรกิจต่าง ๆ ได้ถึง 3 ล้านหลัง/ธุรกิจภายใน 5 ปีข้างหน้า ซึ่งการเข้าถึงนี้จะยังรวมถึงในอีกหลาย ๆ พื้นที่ที่ไม่เคยมีการนำไฟเบอร์และเทคโนโลยีขั้นสูงมาใช้อีกด้วย

“ในขณะที่ Brightspeed ยังคงสร้างเครือข่ายใยแก้วนำแสงของทางบริษัทต่อไป iNOW และ Financial Analytics ก็จะเป็นส่วนสำคัญในการจัดการการดำเนินงานด้านการขนส่งแบบค้าส่งของบริษัท” Chris Hill ประธานเจ้าหน้าที่การพาณิชย์ของ Synchronoss กล่าว “การทำงานอัตโนมัติและการจัดการคำสั่งซื้อตลอดวงจรชีวิตจะช่วยให้ Brightspeed สามารถเดินก้าวตามคำขอของลูกค้าได้ทันและสามารถรับรู้รายได้ได้เร็วขึ้น”

“การเป็นพันธมิตรกับ Synchronoss จะช่วยให้เราเข้าถึงแพลตฟอร์มที่ล้ำสมัยเพื่อบรรลุประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยมในการจัดการคำสั่งซื้อของผู้ขนส่งสินค้าขายส่งและธุรกรรมของคู่ค้า” Chris Creager ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Brightspeed กล่าว “ตั้งแต่ต้นจนจบ iNOW จะช่วยให้เราสามารถติดตามคำสั่งต่าง ๆ อีกทั้งยังช่วยให้เราส่งมอบผลิตภัณฑ์และบริการด้านการเชื่อมต่อระดับโลกไปยังชุมชนที่เราตั้งตารอที่จะให้บริการ”

แพลตฟอร์ม iNOW ช่วยขจัดการจัดการคำสั่งบริการด้วยตนเองออกไป อีกทั้งยังช่วยจัดการวงจรชีวิตระหว่างลูกค้าและซัพพลายเออร์แบบเต็มรูปแบบผ่านระบบอัตโนมัติและการตรวจสอบตามกฎเกณฑ์ โดย iNOW จะให้อินเทอร์เฟซและฐานข้อมูลเดียวสำหรับคำสั่งของผู้ซื้อและซัพพลายเออร์ทั้งหมด ซึ่งทำให้ง่ายต่อการติดตามคำสั่งตั้งแต่การออกใบเสร็จไปจนถึงการจัดส่ง การกระทบยอดการเรียกเก็บเงิน และให้การรายงานตามเวลาจริง ซึ่งช่วยลดเวลาในการรับรายได้

แพลตฟอร์ม Financial Analytics ช่วยเพิ่มความคล่องตัวในการจัดการการออกใบแจ้งหนี้ของผู้ให้บริการที่ซับซ้อนผ่านเวิร์กโฟลว์อัตโนมัติและกลไกจัดการกฎเกณฑ์ที่ใช้งานง่ายสำหรับการสอบบัญชี การบัญชี การตรวจสอบความถูกต้อง และการชำระเงินตามใบแจ้งหนี้ FA ให้อำนาจผู้ให้บริการอย่าง Brightspeed ด้วยเครื่องมือและกระบวนการต่าง ๆ ที่จำเป็น เพื่อให้แน่ใจว่าค่าใช้จ่ายระหว่างผู้ให้บริการขนส่งจะได้รับการวิเคราะห์และได้รับการยืนยันอย่างละเอียดก่อนการชำระเงิน

ผู้ให้บริการชั้นนำต่าง ๆ จากทั่วโลกใช้ประโยชน์จาก Synchronoss และแพลตฟอร์ม iNOW เพื่อจัดการคำสั่งและธุรกรรมต่าง ๆ กว่า 39 ล้านรายการต่อปีจากผู้ดำเนินการแบบบูรณาการกว่า 5,000 ราย

เกี่ยวกับ Synchronoss

Synchronoss Technologies (Nasdaq: SNCR) สร้างซอฟต์แวร์ที่ช่วยให้บริษัทต่าง ๆ ทั่วโลกเชื่อมต่อกับสมาชิกด้วยวิธีที่เชื่อถือได้และมีคุณค่า คอลเลคชันผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของบริษัทช่วยให้เครือข่ายมีความคล่องตัว ลดความซับซ้อนของการเริ่มต้นใช้งาน และดึงดูดสมาชิกเพื่อปลดปล่อยแหล่งรายได้ใหม่ ลดต้นทุน และเพิ่มความเร็วในการออกสู่ตลาด สมาชิกหลายร้อยล้านคนไว้วางใจให้ผลิตภัณฑ์ Synchronoss ประสานกับผู้คน บริการ และเนื้อหาที่ตนชื่นชอบ และนั่นคือเหตุผลที่พนักงาน Synchronoss ซึ่งมีความสามารถมากกว่า 1,500 คนทั่วโลกได้ทุ่มเทอย่างหนักในแต่ละวันเพื่อสร้างโลกใหม่ที่ประสานกัน เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.synchronoss.com

เกี่ยวกับ Brightspeed

Brightspeed มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ชาร์ลอตต์ รัฐนอร์ทแคโรไลนา และคาดว่าจะมีทรัพย์สินและการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องใน 20 รัฐ โดยบริษัทให้บริการบรอดแบนด์และโทรคมนาคมผ่านแพลตฟอร์มเครือข่ายที่สามารถให้บริการบ้านและธุรกิจต่าง ๆ ได้มากกว่าหกล้านหลัง/ธุรกิจ ทางบริษัทตั้งเป้าที่จะเชื่อมช่องว่างทางดิจิทัลด้วยการใช้เครือข่ายไฟเบอร์ที่ล้ำสมัยและประสบการณ์ของลูกค้าที่ทำให้การเชื่อมต่อกันเป็นเรื่องง่ายและไร้รอยต่อ เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่ www.brightspeed.com

Synchronoss

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:
Domenick Cilea
Springboard
dcilea@springboardpr.com

ติดต่อนักลงทุนสัมพันธ์:
Matt Glover / Tom Colton
Gateway Group, Inc.
SNCR@gatewayir.com

Brightspeed

ติดต่อสื่อมวลชนสัมพันธ์:
Erik CarlsonJoele Frank, Wilkinson Brimmer Katcher
(212) 355-4449
pr@brightspeed.com

Recent Posts